Gần đây, dư luận nghi ngờ về các dự án đầu tư BOT giao thông không minh bạch. Sự thật có phải như vậy?

Từ 0h00 ngày 1/6, Trạm thu phí Km 49+550 (Bình Định) và Trạm thu phí Km 124+720 (Gia Lai) sẽ chính thức thu phí hoàn vốn cho Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp QL 19.

Cầu Ejima Ohashi (Eshim Ohashi)

Đây là cây cầu có độ dốc lớn nhất thế giời, tạo cảm mạo hiểm mà chỉ những tài xế can đảm mới dám vượt qua. Cầu nằm ở thành phố Matsue, Nhật Bản có chiều dài 1,44 km với độ cao 44,7m so với mặt nước, tổng chiều dài của cầu là 1.700m. Lý do cây cầu Ejima quá cao bởi nó còn phải dành một khoảng không gian cho các tàu thuyền lớn đi bên dưới.

Các phương tiện giao thông từ trong tòa nhà đổ ra đường, gặp dòng phương tiện đang trên đường nên đã tắc càng tắc.

Sáng 9/4/2015, Quốc hội chính thức phê chuẩn Phó ban Kinh tế T.Ư Trương Quang Nghĩa làm Bộ trưởng Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng.

Chiều 5/4, tại trụ sở Bộ GTVT, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn với liên quan về đề xuất Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc nối Tuyên Quang với cao tốc Nội Bài - Lào Cai và cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 2 đoạn cầu Hạc Trì - TP Tuyên Quang theo hình thức BOT.