Đây là sự cố nằm giai đoạn tháo dỡ xe lao, do ảnh hưởng thời tiết mưa lớn, gây sụt lún chân giàn lao.

Sau chưa đầy một năm triển khai, cầu Yên Xuân bắc qua sông Lam trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã hoàn thành.

Cả một con đường dài, rộng do bàn tay con người xây đắp, làm sao mà có thể biến mất rồi lại xuất hiện như vậy? Chẳng lẽ lại có bàn tay ma thuật nào đó sao? Không, làm gì có vị thần nào, chính thủy triều là tác nhân gây ra hiện tượng đó thôi.

Hà Nội đã giao Sở GTVT xây dựng phương án chỉ cho phép đỗ xe ô tô một bên đường thay vì đỗ hai bên như lâu nay theo hướng: Ngày chẵn đỗ bên chẵn, ngày lẻ đỗ bên lẻ.

Không thể có chuyện nhà thầu sử dụng nguồn vật liệu tại mỏ không phép để thi công nền đường.

 

 

 

Theo đề nghị của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và được sự đồng ý của Bộ Giao thông vận tải, Bộ Quốc phòng và phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ. Ngày 18/8/2016, dưới sự giám sát của Cục Hàng không Việt Nam, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam chính thức đưa vào khai thác “Hệ thống đường bay cao tốc, song song, một chiều trục Bắc - Nam”, dựa trên tính năng dẫn đường tiên tiến (RNAV5).